Vỏ tủ điện công nghiệp cho các công trình điện hiện nay

Leave a Comment
Khu trung tâm điện điều khiển điện cần phải an toàn ở chết độ cao, và các dây điên, aptomat … cần phải vỏ vào vỏ tủ điên được cách điện hoàn toàn. Vì vỏ tủ điện công nghiệp là thành phần không thể thiếu trong các công trình xây dựng điện hiện đại hiện nay. Do nó có các tính năng bảo vệ cao cho các thiết bị điện, tránh được nhưng hư hỏng cơ bản nhất đến nặng nhất, nâng cao tuổi thọ thiết bị và an toàn cho người hành hệ thống điện.
Vỏ tủ điện công nghiệp
Vỏ tủ điện công nghiêp

Nhân viên chúng tôi xin chia sẽ vỏ tủ điện công nghiệp được đưa vào sử dụng cho những tòa nhà chung cư cao tầng hiện này. Vỏ tủ điện công nghiệp là thành phần không thể thiếu trong các công trình xây dựng điện hiện đại hiện nay. Do nó có các tính năng bảo vệ cao cho các thiết bị điện, tránh được nhưng hư hỏng cơ bản nhất đến nặng nhất, nâng cao tuổi thọ thiết bị và an toàn cho người hành hệ thống điện.

Vỏ tủ điện giá rẻ hà nội dùng để chứa các thiết bị điện như Aptomat, cầu giao, biến thế, biến áp, đồng hồ đo điện, bộ điều khiển...vvv ở trong nhà máy, xí nghiệp cũng như các công trình điện dân dụng khác.

Vỏ tủ điện công nghiệp còn được định nghĩa là các loại vỏ tủ điện được thiết kế, sản xuất theo các yêu cầu kĩ thuật, tiêu chuẩn công nghiệp. Thường thì chúng có dạng hình chữ nhật, có một hoặc hai lớp cánh, phía trước mặt được gắn một đồng hồ để đo chỉ số điện năng, có đèn báo tín hiệu, màn hình hiển thị, bảng điều khiển.

Các tính năng bảo vệ các thiết bị điện, làm tránh được nhưng hư hỏng cơ bản nhất, nâng cao tuổi thọ thiết bị và an toàn cho người vận hành hệ thống điện. Đặc biệt, vỏ tủ điện công nghiệp có thể giúp vận hành hệ thống điện dễ dàng và dễ sửa chữa khi có  những sự cố sảy ra.
Vỏ tủ điện công nghiệp có các loại sau:

1/ Vỏ tủ điện được đặt trong nhà: có chân đế, đặt trên sàn hoặc treo tường.

2/ Vỏ tủ điện đặt ngoài trời: có chân đế cao đặt trên nền, hoặc có tai treo trên cột, có mái che dốc nước.

3/ Vỏ tủ điện đặc biệt: sử dụng các vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao (Inox), sơn tĩnh điện có khả năng cách điện, gioăng chống nước,... theo yêu cầu.

Dưới đây là một số yêu cầu tủ điện phổ biến:

+ Vật liệu: Tôn đen sơn tĩnh điện.

+ Kích thước chiều cao: 800 ÷ 2200mm

+ Kích thước chiều sâu: 250 ÷ 1000mm.

+ Kích thước chiều rộng: 500mm trở lên.

+ Độ dày vật liệu: 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm.

+ Màu sắc: Vỏ tủ được sơn tĩnh điện có màu ghi sần.

+ Yêu cầu khác: 2 lớp cánh, mặt kính, chân đế, tai treo, mái dốc nước, ngăn chống tổn thất,...

Bạn có thể xem thêm những bào viết liên quan khác: 

Sản Xuất Vỏ Tủ Điện 2 Lớp Cánh Theo Bản Vẽ Yêu Cầu

Cung Cấp Thang Máng Cáp Giá Tốt Cho Công Trình
 

0 nhận xét:

Post a Comment