Địa Chỉ Gia Công Vỏ Tủ Điện Các Loại Tại Hà Đông

Leave a Comment
Tin tức mà chúng tôi chia sẻ hôm nay về một đơn vị sản xuất, gia công vỏ tủ điện giá rẻ, uy tín trên địa bàn Hà Đông, Hà Nội được rất nhiều khách hàng biết đến trong nhiều năm nay. Đừng bỏ lỡ thông tin hấp dẫn này nhé.

Mặt Bằng Sản Xuất Rộng Lớn

Với diện tích khoảng gần 700m2, mặt bằng rộng lớn, có nhiều máy móc phục vụ cho công tác sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp cho mọi quý bạn gần xa. Với năng lực và kinh nghiệm vốn có của mình, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng thiết kế hiện đại đơn giản đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng tủ ở trong nhà và ngoài trời đặc biệt là vỏ trạm KIOS

Vỏ tủ điện là nơi tập trung của các MCB, MCCB, dây dẫn, đèn báo, cầu chì, đồng hồ…. được bố trí khoa học, theo sơ đồ nguyên lý hoạt động giúp cho việc điều khiển hệ thống điện điều khiển ở đó trở nên dễ dàng an toàn. Lớp bột sơn tĩnh điện sẽ giúp cho người vận hành trong quá trình sử dụng trở nên an toàn và không nguy hiểm tới tính mạng của con người.


Vỏ Tủ Thiết Kế Đơn Giản Dễ Nhìn


Bên trong tủ chúng tôi thiết kế 2 kiểu chính đó là dùng tấm panel hoặc thanh U, V bắt thiết bị. Do từng đơn vị có quy cách sử dụng chúng khác nhau nên thường được thể hiện trên bản vẽ, chúng tôi cũng sẽ sản xuất số lượng các thanh phụ kiện đó theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu cao nhất trên thị trường hiện nay. Tủ còn có độ dày thích hợp để chịu được những tác động mạnh từ những yếu tố khác. Màu sắc sơn tĩnh điện sẽ giúp quý bạn có nhiều lựa chọn hơn cho hệ thống thiết bị điện của mình


Báo Giá Theo Bản Vẽ Từ Khách Hàng Gửi


Khi quý khách gửi bản vẽ qua email cho chúng tôi thì lập tức chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá lại ngay với quý khách hàng. Với những vỏ tủ có chi tiết đặc thù, chúng tôi sẽ hỏi thêm để báo giá chi tiết và đầy đủ nhất. Đồng thời cũng tạo điều kiện hỗ trợ để cho những quý vị và các bạn chưa có mẫu sản phẩm hoặc thông số tiêu chuẩn sẽ được chúng tôi tư vấn hỗ trợ và giải đáp một cách đầy đủ và hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Post a Comment