Seo đạt đến hảo hạng nghệ thuật đó con người cần 1 sự đam mê và 1 sự nỗ lực hết mình

Leave a Comment

Khi nhắc đến SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đạt ranking cao trên SERPs (seach engine result pages). Thuật ngữ website thường khiến con người ta liên tưởng đến 1 bộ môn trong chuyên ngành lập trình khô cứng của CNTT.

Nay khóa học seo chúng tôi xin viết 1  bài báo giúp cho mọi người am hiểu tốt hơn về thế giới seo

Những người có kiến thức hơn 1 chút thì lại luôn nghĩ tới tối ưu hóa, tới xây dựng liên kết, tới từ khóa, tới google… Nhưng mấy ai trong hầu hết những người đang và sẽ đọc bài viết này hiểu rằng SEO thật sự là 1 nghệ thuật, và để đạt đến hảo hạng nghệ thuật đó con người cần 1 sự đam mê và 1 sự nỗ lực hết mình.

Thế giới seo mũ trắng

Phân tích, nắm bắt thời điểm và đưa ra kết luận

 

Kết luận 2 từ tưởng như bình thường nhưng chắc rằng để tìm ra nó bạn cần phải ít nhiều động não. Kết luận là kết quả của cả 1 quá trình phân tích, tiên đoán, suy luận để có thể được nắm bắt được thời điểm để xây dựng 1 kết hoạch hành động chi tiết. Dựa trên hàng loạt những hành động kéo dài, một kết quả sẻ được hình thành nên để góp phần vào việc xử lý tổng thể.

 

SEO là phân tích, là nắm bắt thời điểm và sự thành công hay thất bại của nó dựa trên kết luận cuối cùng của bạn. Search engine là cả một bộ máy sàn lọc khổng lồ, bạn sẽ không bao giờ biết trước cái gì sẽ được thu thập từ bộ máy này cho đến sau khi nó index sản phẩm đó. Vì vậy những phân tích dựa trên những số liệu về thời gian, đối thủ, keyword… sẽ đưa đến cho bạn ít nhất là 1 sự hình dung về tương lai của đề án.

 

Luôn chú ý theo dõi và đề phòng

 

SEO không phải là của riêng bạn, nó ko phải là 1 sản phẩm trí tuệ của riêng bất kì ai, mà nó là những kinh nghiệm, những thủ thuật được xây dựng dựa trên sự am hiểu và tìm tòi của mỗi người. Đối thủ của bạn luôn không ngừng tiên tiến và sẳn sàng vượt qua bất kì một khi. Sự chú ý phân tích, theo dõi là hoàn toàn tất yếu, phải luôn biết xây dựng cho mình những chiến thuật cố gắng hướng chiến thuật của bạn đi đúng hướng.

 

Chiến thuật tốt được xây dựng thông qua sự phân tích về các điểm mạnh, điểm yếu về sản phẩm mà website của bạn cung cấp. Phải biết tối ưu hóa từng trang, từng chuyên mục để sản xuất ra 1 lợi ích cho tổng thể trang web. Một kết hoạch làm SEO tốt là không bao giờ thừa.

 

Cần có 1 tầm nhìn tốt.

 

Một phân tích sâu thông qua giải pháp có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ để có được những điều cần làm để điều chỉnh website của bạn sử dụng như thế nào tốt, nhưng lại thiếu đi tầm nhìn về việc sử dụng như thế nào của người đọc hay nói biện pháp khác là khách hàng. Cũng giống như việc bạn dùng xe để chuyên chở 1 số lượng lớn hàng hoá mà không để ý đến người đi đường bên dưới.

 

Mọi sự nóng vội đều dẫn đến hiệu quả xấu, nó có thể làm mất đi của bạn rất nhiều thứ quan trọng hơn. Vấn đề là phải có 1 tầm nhìn đủ sức gây ảnh hưởng tốt cho công việc của bạn trong tương lai.

 

Làm SEO cần phải đi 1 chặn đường dài, từ một số biện pháp điều chỉnh các thẻ meta và tìm kiếm hàng trăm liên kết để có khả năng rank cao ở 1 keyword nào đó trên search engine. Và nếu bạn muốn rank cao trong 1 loạt từ khóa về các sản phẩm, bạn cần 1 tầm nhìn tốt để những gì bạn đã và đang xây dựng sẽ hỗ trợ cho những dự định trong tương lai.

 

Dịch vụ của bạn đã hoàn hảo chưa ?

 

Đa phần những người dùng của SEO Việt Nam đều đặt 1 câu hỏi tương tự là liên quan đến việc liệu công việc SEO có đảm bảo 1 tương lai lâu dài hay không? Điều này minh nghĩ cũng khá nhiều webmaster quan tâm đến. Thật ra nó cũng tương tự như việc bạn trồng cây mà thôi. Việc đầu tư chăm sóc, phân bón, tưới tắm từ lúc còn trong mầm sẽ xây dựng cho hạt giống 1 tương lai vững chắc với 1 bộ rễ khỏe mạnh và sự săn sóc thường xuyên.

 

Đối thủ như thế nào ?

 

Cạnh tranh luôn là ưu thế hình thành nên sức sống của thị trường, bạn đừng nghĩ việc cạnh tranh chỉ phụ thuộc vào website của bạn VS website đối thủ. Mà trên thực tế việc cạnh tranh ở đây chính là việc bạn vs với chính bạn với thuật toán của công cụ tìm kiếm là vị quan tòa thầm lặng.

 

Sự cạnh tranh này được chính bạn thực thi với việc tinh chỉnh về các meta tag title, description , hiệu chỉnh server, tốc độ load web và kể cả trọng lượng page của bạn (đơn vị kb). Việc hiệu chỉnh sao cho theo kịp với sự cải cách của các thuật toán là 1 việc không hề đơn giản, bạn sẽ phải đầu tư vào cuộc chơi này khá nhiều thời gian và công sức.

 

Sự kiên trì và nỗ lực

 

Hầu hết các từ khóa cạnh tranh đều cấn đến thời gian vài tháng cho đến vài năm để có thể xét lại kết quả, nhưng bạn phải luôn chắc chắn 1 điều rằng những dự tính của bạn sẽ không bao giờ theo đúng 100%, những keyword có thể chỉ ranking được no.2 thay vì no.1, traffic có thể chỉ bằng 50% dự kiến. Vì vậy việc cần làm từ khi mới bắt đầu là phải tố chức 1 kế hoạch quản lý hàng loạt từ khóa, dựa trên 1 cơ sở các cụm từ liên quan bạn có thể được mix được.  kem dưỡng trắng da mặt Việc này đòi hỏi bạn phải động não và suy tính đến những trường hợp có khả năng xảy ra và tiên liệu trước cho nó.

 

Việc làm SEO cũng giống như việc bạn chơi cờ, mọi giải pháp dàn binh bố trận, mọi chiến thuật, mọi sự hy sinh hay thay đổi trong nước đi đều hướng tới 1 chiến thắng sau cùng. Việc xây dựng phải được tiến hành 1 biện pháp bài bản theo những kế hoạch đã được dựng sẵn, những khoảng đầu tư về thời gian và công sức phải có 1 hiệu quả nhất định trong sự tiên tiến của tổng thể. Một cái nhìn bao quát nhưng sâu xa sẽ giúp tiết kiệm phần lớn công sức và thời gian.

Bii viết của mình co hay không bạn. Nếu hay thì xin bạn click vao từ khóa seo web giá rẻ để ủng hô mình nhé các bạn.

Nguồn tham kháo khác liên quan đến lĩnh vực seo: http://www.Bitoms.Org/2015/05/nhiem-vu-kiem-tra-traffic-cua-ban-moi.Html

0 nhận xét:

Post a Comment