Mẹo dùng tinh dầu bơ cho phụ nữ lớn tuổi

Leave a Comment
Tinh dầu quả bơ có thể thấm sâu vào da dễ dàng, vượt trội mà không một loại tinh dầu nào có thể vượt qua. Chẳng cần thêm bất kỳ loại hóa chất nào, tự tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ quả bơ cũng có thể được đem lại nhiều ưu điểm cho da của bạn.

Xem thêm tinh dầu chống rụng tóc

tinh dầu quả bơ
tinh dầu quả bơ
Đọc qua về điều tuyệt vời từ tinh dầu quả bơ
Nếu như các loại tinh dầu thiên nhiên chỉ hữu dụng với một số loại da nhất định, thì tinh dầu quả bơ tốt cho mọi loại da, ngay cả với da nhạy cảm hoặc dễ bị tổn thương.


Khác với tinh dầu oải hương, tinh dầu quả bơ mà Cây đã tổng hợp dưới đây có thể khiến bạn tìm mua ngay cho mình một lọ tinh dầu bơ luôn đấy.

Những công dụng của tinh dầu quả bơ
 Tinh dầu bơ có đặc tính diệt khuẩn, chống ô xy hóa, từ đó ngăn ngừa lão hóa da, chống và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.


 dùng tinh dầu bơ giúp chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi các tia cực tím có hại. Bởi lẽ tinh dầu bơ có tính chất hấp thụ tia cực tím cực kỳ mạnh mẽ.

 Với những ai có làn da nhiều mụn, tinh dầu quả bơ  vó thể thay thế tinh dầu trị mụn và sự lựa chọn thông minh. Loại tinh dầu này có thể được ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, từ đó hạn chế việc hình thành mụn trên bề mặt da, đồng thời làm sáng da.

Tinh dầu bơ cũng giúp khôi phục da, làm mờ các vết sẹo, nuôi dưỡng và tái tạo da bị mất nước hoặc da trong quá trình lão hóa.

 Vết thương hoặc vết bỏng ở da sẽ mau lành hơn khi bạn dùng tinh dầu quả bơ. Theo các chuyên gia sức khỏe, thoa bơ lên vết thương cũng giúp ngăn ngừa sẹo.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé

0 nhận xét:

Post a Comment