Những lưu ý cùng đường nác vào nhà

Leave a Comment

Đường ống nước tiêu dùng để chỉ đường dẫn nước vào và ra. Người xưa một mặt ý thức được việc dòng nước có thể ảnh hưởng đến khí, “ khí dương thổi theo gió, khí âm thổi theo nước” – “chỗ có khí thuận theo âm dương ưa chuộng hợp để sinh sống”, mặt khác cũng cho rằng, nước là nguồn tạo sự giàu có vì thế đặc trưng coi trọng đường nước, coi nó là thần bảo hộ và đường sinh mệnh.

Đi đường ống nước

Trước phụ kiện ống nước cửa nhà có nước gọi là tiền đường tụ thủy, tư tưởng truyền thống cho rằng thế là có phúc trạch, nước đã trở thành biểu tượng của Phúc.

Tiêu chuẩn về đường ống nước

Tiêu chuẩn đường nước hợp lý là: “thiên môn khai, địa hộ bế”. Nơi nào nước chảy đến gọi là cửa trời, nước đến mà không thấy nguồn gọi là cửa trời mở. Chỗ nước chảy đi gọi là cửa đất, nơi không thấy nước chảy đi gọi là của đất đóng. Nước chảy đi tượng trưng cho của cải, cửa mở của cải đến, cửa đóng thì của cải tiêu dùng không hết. Cửa trời cửa đất đã giới định cả một nơi xóm làng, tượng trưng cho nhà cửa và linh hồn của xóm làng.

 

Kiến trúc ngày nay muốn bù đắp sự thiếu hụt nước tự nhiên do thiên nhiên ban tặng nên đã tiêu dùng cách thủ công đào ao hay suối phun nước. Những tia nước vút lên ngụ ý rất mong muốn cho của cải đến nhiều.

Nước là xuất xứ cuộc sống của nhân loại, cũng có người cho rằng nước là xuất xứ của của cải. Trong phong thủy co bẻ giá rẻ quan niệm, nếu cửa mở tại vị trí tốt, trước nhà có nước sẽ tự nhiên sinh của cải, sẽ mang đến sự giàu có cho chủ nhân. Nếu cửa mở tại vị trí xấu dòng nước đó sẽ mang đến những điều không hay cho người ở.

 

Đồng thii chúng tôi có kinh doanh 1 số mặt hgng như phụ kiên nhựa. Để biết thêm chi tiết mới bạn đi theo theo đường dnn phía dưới.

Nguồn tìm hiểu : http://phukienongnhua.Vn/tin-tuc/detail/cach-kiem-tra-duong-ong-cap-nuoc-sau-dong-ho-gia-dinh-44.Html

0 nhận xét:

Post a Comment